Thursday, November 28, 2013



กระเป๋าสตางค์ ของคุณผู้หญิงนั้นมีให้เลือกมากมายหลายแบบหลายสีสัน แต่จะมีซักกี่คนที่รู้ว่าสีของกระเป๋าสตางค์นั้นมีผลกับดวงการเงินของคุณผู้หญิง รู้อย่างนี้แล้วเราลองมาดูกันนะคะ ว่าสีกระเป๋าเงินสีไหนเข้ากับคนเกิดวันไหน

     ผู้หญิง ที่เกิดในวันอาทิตย์  สำหรับสาวๆที่เกิดในวันนี้ สีกระเป๋าที่ไม่ควรใช้เลยนั่นคือสีฟ้า สีดำ หรือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์ทะเลจ้า  ส่วนสีกระเป๋าสตางค์ที่เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดในวันนี้ คือสีในโทนสว่างๆ หรือจะเป็นสีน้ำตาล หรือสีเขียวก็ใช้ได้เลยเหมือนกันจ้า

    ผู้หญิง ที่เกิดในวันจันทร์ สำหรับสีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้สำหรับสาวๆที่เกิดในวันนี้นั่นก็คือ สีแดง หรือกระเป๋าสตางค์ที่ทำมาจากหนังสัตว์ ทั้งสองแบบนี้ คุณสาวๆควรหลีกเลี่ยงไปเลยจ้า ส่วนสีที่คู่ควรกับผู้หญิงที่เกิดวันนี้นั่นคือสี น้ำตาลหรือสีม่วงจ้า  ขอบอกเลยเหมาะจริงๆค่ะ

     ผู้หญิง  ที่เกิดในวันอังคาร สีครีมและสีน้ำตาล 2 สีนี้ไม่แนะนำเลยสำหรับสาวๆที่เกิดในวันนี้ และกระเป่าที่ไม่แนะนำอีกคือกระเป๋าที่ทำมาจากหนังสัตว์ ส่วนสีที่โอเคกับสาวๆที่เกิดในวันนี้ คือสีชมพู สีแสด และสีส้ม สามสี้แนะนำเลยจ้า อีกอย่าง 3 สีนี้คงถูกใจสาวๆอีกหลายคนด้วย

    ผู้หญิง ที่เกิดในวันพุธ  2 สีนี้ห้ามเลยสาวๆที่เกิดในวันพุธ นั่นคือสีดำและสีชมพู และกระเป๋าที่ทำจากหนังก็ห้ามเช่นกัน โดยเฉพาะสัตว์ปีก สีที่ถูกโชคกับคุณคือสีเขียวครีม และสีน้ำตาล ขอบอกเลยเจ้าค๊า

    ผู้หญิง  ที่เกิดในวันพฤหัสบดี  คุณผู้หญิงที่กิดวันพฤหัสบดี มีสีที่ห้ามสีเดียวคือสีดำ และขนาดของกระเป๋าไม่ควรใหญ่จนเกินไปด้วยน๊า และควรเลือกประเภทที่มีช่องใส่พอประมาณ ส่วนสีที่โอเคกับคนเกิดวันนี้คือสีส้ม

    ผู้หญิง ที่เกิดในวันศุกร์ กระเป๋าสตางค์ สีดำหรือสีโทนมืด ไม่สดใส เป็นสีต้องห้ามสำหรับผู้หญิงที่เกิดในวันนี้ไม่ควรใช้กระเป๋าที่ดูแปลกตาจนเกินไป สีที่ถูกโชคกับคุณคือสีฟ้าและสีชมพูจ้า

     ผู้หญิง ที่เกิดในวันเสาร์ แนะนำว่าคุณไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์ สีเขียวหรือสีน้ำตาล และควรเลือกแบบที่ไม่เก่าเร็ว เพราะว่าคนที่เกิดวันเสาร์ หากใช้กระเป๋าสตางค์ใบที่ดูเก่าๆจะทำให้ไม่มีโชคลาภ ไม่เชื่อก็ต้องลองกันล่ะงานนี้ และสีที่เหมาะกับคุณคือสีฟ้าหรือสีม่วง
จะยังไง เชื่อไม่เชื่อก็คิดเอาละกันนะค่ะ สุดท้ายนี้  น่าลองน๊อ ไม่เสียหาย